Hơn 20 năm kể từ khi xây dựng và phát triển công ty đến nay, Việt Ý sở hữu nhiều dự án lớn mang lại doanh thu hàng tỉ đồng.
Đầu tư nâng cao nhằm phát triển và tăng trưởng
Hơn 20 năm kể từ khi bắt đầu xây dựng và phát triển công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau, công ty Việt Ý hiện đang sở hữu nhiều công ty nhỏ nhiều lĩnh vực khác nhau từ thương mại, xây dựng và xuất nhập khẩu.
Nối tiếp thành công của công ty TNHH TMXD Việt Ý, công ty Việt Ý đã thành lập thêm các công ty con : công ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ XNK VIỆT Ý, công ty TNHH VIỆT Ý HÀ NỘI CENTER, công ty TNHH NEXGEN để có thể đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa tới tay người tiêu dùng.
Công ty Việt Ý vẫn liên tục đầu tư và phát triển dịch vụ khách sạn Paralia hiện đại bậc nhất tại Phú Quốc và Nha Trang, cùng nhiều lĩnh vực khác mà công ty đã và đang triển khai.
Quá trình Việt Ý tăng trưởng ấn tượng
Qua quá trình hình thành và hoạt động từ năm 1999 đến nay công ty TNHH TMXD Việt Ý đã liên tục mở rộng và phát triển.
Tháng 8/2005 : Việt Ý Land trở thành top 100 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lớn mạnh và bền vững
Đầu năm 2014 : Việt Ý thành lập công ty TNHH Việt Ý Hà Nội Center
Tháng 9/2018 : Sàn bất động sản Việt Ý Land khởi công toà nhà Thái Nguyên Tower
Tháng 12/2019 : Khai trương dự án Khách sạn 5 sao phú quốc Paralia
Tháng 8/2014 : Việt Ý trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa Grand Noble của tập đoàn Lotte Foods
Tháng 12/2014 : Việt Ý chính thức khai trương siêu thị bán lẻ Việt Ý Mart.
Năm 2017 Việt Ý thành lập 2 công ty con.
Luôn xoay mình mỗi năm để phát triển, tuy nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng công ty Việt Ý luôn biết cách làm mới mình và thay đổi.
Đánh giá về môi trường kinh doanh và hoạt động chung của Việt Ý, chủ tịch công ty cũng đã trình bày và chia sẻ nhiều thông điệp. Cụ thể, với việc đẩy mạnh siêu thị Việt Ý Mart
Hiện tại, Việt Ý Mart hoạt động trong các lĩnh vực như hàng tiêu dùng nhanh, sản phẩm tươi sống, các lĩnh vực này chiếm khoảng 50% chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên, Việt Ý đặt mục tiêu trở thành điểm đến phục vụ nhu cầu đa dạng hơn của người tiêu dùng Việt Nam bằng cách xây dựng một nền tảng đặt người tiêu dùng làm trọng tâm, có thể đáp ứng các nhu cầu thiết yếu như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, giải trí, xã hội và truyền thông.
Nền kinh tế Việt Nam đang phát triển nhanh chóng và tầng lớp trung lưu gia tăng, tuy nhiên người tiêu dùng Việt vẫn phải chi trả quá cao cho những nhu cầu tiêu dùng thiết yếu do thiếu sự đổi mới sáng tạo và quy mô (đặc biệt về cơ sở hạ tầng phục vụ tiêu dùng). Để giải quyết những nhu cầu lớn chưa được đáp ứng, Việt Ý đặt mục tiêu thúc đẩy hợp nhất trong các danh mục và thị trường nơi công ty hoạt động để mang lại hiệu quả trong chuỗi giá trị vì lợi ích của cả người tiêu dùng và nhà cung cấp.