Đang gửi...

Công ty Việt Ý thay đổi để phát triển

Công ty Việt Ý thay đổi để phát triển

 

Vì sao Việt Ý chọn thay đổi để phát triển ?

Công ty Việt Ý liên tục thay đổi để phát triển, bắt kịp với chuyển động của thi trường. Điều đó cũng giống như tham gia một cuộc chạy đua vượt chướng ngại vật đường dài. Sự thay đổi diễn ra hằng ngày, doanh nghiệp phải liên tục đối mặt với những rủi ro mới từ các công ty mới thành lập cũng như từ các đối thủ cạnh tranh đã có.

 

Thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, nhiều yếu tố có tác động rất lớn đến nền kinh tế thế giới nói chung và hoạt động của doanh nghiệp nói riêng, trước hết là quan hệ cung cầu, chiến lược phát triển, phương thức tổ chức quản lý, mô hình kinh doanh.

 

Các nhu cầu mới cho sản xuất và tiêu dùng, kỳ vọng của người tiêu dùng thay đổi đòi hỏi công ty cần thay đổi việc sản xuất, kinh doanh, thiết kế, tiếp thị và phương thức phân phối sản phẩm. Chẳng hạn kỳ vọng của người tiêu dùng không chỉ là việc tiêu dùng sản phẩm mà còn là các trải nghiệm. Theo Esteban Kolsky, chủ tịch kiêm sáng lập của ThinkJar, một tổ chức tư vấn các chiến lược khách hàng, thời đại kỹ thuật số và sự phát triển của các hoạt động tiếp thị từ bên trong doanh nghiệp (inbound marketing) đã mở ra một cách làm kinh doanh khác biệt với những gì diễn ra trước đây.

 

Theo đó, khái niệm trải nghiệm của khách hàng cũng thay đổi. Chẳng hạn khách hàng không chỉ nghe quảng cáo về sản phẩm mà còn biết đến sản phẩm chủ yếu qua các kênh truyền thông xã hội và qua cộng đồng khách hàng, khách hàng tự tạo ra trải nghiệm cho họ, việc tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng rất phức tạp và khó dự đoán trước… 

 

Chiến lược phát triển của  ty cũng cần thay đổi theo hướng đổi mới sáng tạo để có được lợi thế cạnh tranh. Chiến lược chỉ tập trung chủ yếu vào cắt giảm chi phí sẽ kém hiệu quả hơn chiến lược cung cấp sản phẩm và dịch vụ một cách sáng tạo.

 

Sau khi thay đổi công ty đã có những thành công gì ?

 

Nối tiếp thành công của công ty TNHH TMXD Việt Ý, công ty chúng tôi đã thành lập thêm các công ty con : công ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ XNK VIỆT Ý, công ty TNHH VIỆT Ý HÀ NỘI CENTER, công ty TNHH NEXGEN để có thể đưa thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa tới tay người tiêu dùng

Qua quá trình hình thành và hoạt động từ năm 1999 đến nay công ty TNHH TMXD Việt Ý đã liên tục mở rộng và phát triển.

  • Tháng 8/2005 : Việt Ý Land trở thành top 100 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản lớn mạnh và bền vững 

  • Đầu năm 2014 : Việt Ý thành lập công ty TNHH Việt Ý Hà Nội Center 

  • Tháng 9/2018 : Sàn bất động sản Việt Ý Land khởi công toà nhà Thái Nguyên Tower

  • Tháng 12/2019 : Khai trương dự án Khách sạn 5 sao phú quốc Paralia

  • Tháng 8/2014 : Việt Ý trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm sữa Grand Noble của tập đoàn Lotte Foods 

  • Tháng 12/2014 : Việt Ý chính thức khai trương siêu thị bán lẻ Việt Ý Mart.

  • Năm 2017 Việt Ý thành lập 2 công ty con. 

Những thành tựu trên chính là câu trả lời cho những nỗ lực thay đổi để phát triển của công ty. Vì vậy là doanh nghiệp thì cần phải đổi mới sáng tạo, vì nếu không đổi mới sáng tạo thì doanh nghiệp không thể tồn tại và phát triển trong một môi trường biến động nhanh, linh hoạt và có tính cạnh tranh cao như vậy.

Đối tác